Krípí auglýsing

Ég hef gjarnan gaman ađ spá í auglýsingar og hvernig ţćr virka á mig og ađra.

Ein er sú auglýsing sem heyrist oft nú um mundir, í ţađ minnstá á Rás 2. Ég hef ekki hlustađ mikiđ á ađrar stöđvar undanfariđ.

Ţar er auglýst einhver vefsíđa. Auglýsingin virkar ţannig á mig ađ mig langar alls ekki ađ skođa vefsíđuna, sem ég hef og ekki gert.

Mjóróma karlmannsrödd spyr; „Viltu vita leyndarmáliđ mitt?“ og segir manni síđan ađ fara ţá inn á ákveđna vefsíđu. Vilji ég vita leyndarmáliđ.

Máliđ er ađ eftir ađ spurningin hefur veriđ borin upp, svara ég í huganum „Öhhhh, nei.

Röddin sem spyr spurningarinnar virkar nefnilega frekar krípí á mig. Eiginlega frekar pervertaleg og ég kćri mig ekki um ađ vita neitt um leyndarmál spyrjandans.

 

Svona hljómar spurningin.

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ţađ fer hrollur um gamlar konur ţegar svona jukk heyrist brrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

Ţórunn Elíasdóttir (IP-tala skráđ) 30.3.2010 kl. 20:05

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

mér rennur köld sturta milli heđablađa

Brjánn Guđjónsson, 30.3.2010 kl. 23:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband