Slútt

Er ekki málið að slútta þessu rugli?

Framsóknarflokkur sem segist ætla að sitja utan ríkisstjórnar setur svo ströng skilyrði sem hann sæti í stjórn.

Tómt rugl.

Er ekki best að blása þetta af?

ég hélt að Sigmundur Davíð væri ferskur, en hann virðist hafa rotnað á sólarhring í framsókn.


mbl.is Hlé gert til að ræða málin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Svei mér þá ef þeir halda þessum asnaskap og sýndarmennsku áfram framá kvöld þá á að blása þetta af.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.1.2009 kl. 16:49

2 Smámynd: Brattur

Framsóknarflokkurinn ræður alltof miklu í þessu ferli... eins og oft áður... langt umfram stærð og getu...

Brattur, 31.1.2009 kl. 16:52

3 identicon

Ég skil ekki hvernig þessi sirkus virkar.  Ég hef meira gaman af alvöru sirkus en  þessum.  Mæta svo áfram á Austurvöll því þetta er greinilega ekki búið enn. 

Jóka (IP-tala skráð) 31.1.2009 kl. 22:17

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ef satt reynist að maðurinn sé vinur Finns nokkurs Ingólfssonar, dugir það mér til að draga ályktanir sem eru óhagstæðar þeim "ferska".

Anna Einarsdóttir, 1.2.2009 kl. 11:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband