Halli Jó og hitamælirinn

Ég ákvað að leggja mitt af mörkum, sem ábyrgum þjóðfélagsþegn. Nú ímyndaði ég mér að ég hefði tekið skæða flensu. Lægi sárkvalinn í rúminu og biði aðstoðar. Hingað kom enginn. Hvorki Halli Jó né aðrir, minni spámenn. Á endanum varð ég sjálfur að stinga mælistautnum í átpúttið. Sem betur fór mældist enginn hiti, enda var um æfingu að ræða.

Hjúkk!


mbl.is Vel heppnaðri æfingu lokið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

humm, vissulega léttir

Ester Sveinbjarnardóttir, 10.12.2007 kl. 23:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband