Viðskiptatækifæri!

Hér er alveg greinilega komin lausnin fyrir mig, að verða moldríkur án þess að þurfa að hafa mikið fyrir því. Hætta þessu andsk..... hjakki sem launamaður.

Ég býð hér með fram krafta mína til ráðgjafar. Ég tek að mér ráðgjöf um allt milli himins og jarðar. Það skiptir hvort eð er engu hvort ég hafi nokkur vit á viðfangsefninu.

Reikningurinn verður sendur eftir á.


mbl.is Kostnaður vegna útboða Sæfara hækkar enn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

   Jahúú.. Fyrsti viðskiptavinurinn kominn. Mig vantar ráðgjöf í meðhöndlun kjötskrokka - box eða ??? Endalaust fyndið hvað mér fannst þú og kjötboxarinn eitthvað sami töffarinn, bara flottur ... Hvað myndi slík ráðgjöf kosta mig?

Tiger, 21.2.2008 kl. 13:39

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

Það er ómögulegt að segja fyrirfram, enda allar fyrirfram áætlanir innihaldslaust þvaður.

Brjánn Guðjónsson, 21.2.2008 kl. 15:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband