Samtök hagsmunaađila ađ hagsmunasamtökum, stofnuđ í kvöld

Bergmálađ úr borunni #22

Nú í kvöld var haldinn stofnfundur Samtaka hagsmunaađila ađ hagsmunasamtökum.

Um 80 manns sóttu fundinn. Á fundinum voru m.a. rćdd álög Ríkisnorna á vöru- og steypubílstjóra. Eins og mönnum er enn í fersku minni lögđu Álaganornir ríkisins ohf ţau álög á vöru- og steypubílstjóra, sl. haust, ađ ţeim skyldu „eigi koma dúr á auga“ eins og ţađ var orđađ í álagayfirlýsingu Ríkisnorna.

Samkvćmt nýlegri evróputilskipun mega nornir nú leggja álög á nýju og hálfu tungli, sem og á fullu tungli, en ekki eingöngu á fullu tungli eins og áđur tíđkađist.

Stofnfundur samtakanna ályktađi um áskorun til ríkisstjórnarinnar og Alţingis, ţess efnis ađ sótt verđi um undantekningu frá ţessu nýja ákvćđi evrópsku nornalaganna.

Mikil öryggisgćsla var á fundinum og var ma. leitađ á öllum er gengu í salinn. Allir hálmstrákústar voru bannađir međ öllu, sem og keilulaga höfuđföt.


mbl.is Vel sóttur stofnfundur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

takk fyrir ţetta Guđmundur. ég á reyndar oftar til ađ fjasa og tuđa, en ţessi vika hefur veriđ ţemavika hjá mér. bergmálsblogg. ađ skrifa einungis um fréttir og endursegja ţćr. reyndar ćtlađi ég í upphafi ađ hafa í frammi enn ţurrara bergmál, en stóđst ekki mátiđ ađ blása í ţađ smá lífi. ég held ég bergmáli framvegis í bland viđ fjasiđ, sem vitanlega er mitt ađalsmerki....vona ég. ţađ er gaman ađ bergmála.

Brjánn Guđjónsson, 18.4.2008 kl. 00:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband