Missti stjórn á sköpum sínum

Ágústa Flygering, snyrtifræðingur, hefur gefið frá sér yfirlýsingu vegna atburðar sem átti sér stað um helgina, þar sem hún segist slegin og miður sín yfir að hafa misst stjórn á sköpum sínum og í framhaldinu löðrungað Gretti Grapesson vörubílsstjóra. Ágústa mun verða kærð fyrir löðrunginn.

Yfirlýsingin er svohljóðandi:

Við Grettir Grapesson hittumst á balli í bænum og fór strax vel á með okkur. Svo vel að við ákváðum að færa okkur um set og heim til Grettis. Þar sýndi Grettir, sem er áhugamaður um hestaíþróttir, mér pískinn sinn og við það æstust leikar og ég á ekki auðvelt með að muna öll smáatriði. Allavega virðist mér hafa hlaupið heldur mikið kapp í kinn og ég missti algerlega stjórn á sköpum mínum þarna. Gretti líkaði það svo sem ekki illa en eftir stutta stund var bara sem hann hefði misst allan áhuga, því hann stoppaði skyndilega. Ég spurði hann hví hann væri hættur. Þá sagði hann „ég sé rautt.“ Við þetta fauk svo í mig að ég veitti honum allfastan löðrung. Ég er mjög slegin og miður mín yfir viðbrögðum mínum.

Ég vil biðja Gretti afsökunar á hvernig fór en býð honum hér með í tesopa upp úr miðri vikunni.

Virðingarfyllst.

Ágústa Flygering

 

Blaðamaður Bergmálstíðinda náði tali af Gretti og spurði hver viðbrögð hans við yfirlýsingu Ágústu væru. „Hún kemst skemmtilega að orði, að segjast vera slegin. Ég var sleginn en ekki hún. Meira hef ég ekki um málið að segja að svo stöddu.“


mbl.is Missti stjórn á skapi sínu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

  Ómjáaa.. pískurinn er góður - ef hann er notaður á réttum vettvangi! Óleióleióleióleiiiiii....

Tiger, 26.4.2008 kl. 22:37

3 identicon

Kaldur/ískaldur.....

kveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 00:26

4 identicon

...góður......virkiega góður

Júlíus Már Baldursson (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 02:42

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband