Allah og bræður hans

Eru þetta ekki andskotans kommúnistarnir?


mbl.is Kvartað til lögreglu yfir bænakalli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

Well minn ljúfi Boxer.. ekki mun ég falla á hnén fyrir nokkurn skapaðan hlut - þannig séð, og þó... kannski. I´m not cumming yet but getting closer baby, make my day stud - hahaha...

Til lukku með dótturina sem er svona mikill knúsari, ekkert hissa á því að hún sé mjúk og ljúf með þig sem föður skottið mitt...

Chooommma so... together!

Tiger, 3.5.2008 kl. 10:59

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

dóttir mín er eðal. humm er best, fullkomin, hvað heldur maður sitt eigið?

best

Birna er best

Brjánn Guðjónsson, 3.5.2008 kl. 11:06

3 Smámynd: Sævar Einarsson

Næst þegar ég held partý og lögreglan kemur vegna kvartana yfir hávaða þá segi ég að ég sé að gera hljóðskúlptúr og þetta athæfi hef ég mér til varnar ef þetta verður ekki stöðvað í einum grænum.

Sævar Einarsson, 3.5.2008 kl. 12:05

4 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

birna er best..

Brjánn Guðjónsson, 3.5.2008 kl. 12:11

5 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

pant ekki vera ánamaðkur

Brjánn Guðjónsson, 3.5.2008 kl. 12:15

6 identicon

Ekki fyrir mjög mörgum  árum var ég með flokk byggingarmanna í vinnu og þurftu þeir að nota hamra við  mótauppslátt.  Það lá á að ljúka verki  og komið fram um klukkan  10 um kvöldið, en þá mætti lögreglan á svæðið og óskaði eftir því að mennirnir hættu  vinnunni  vegna ónæðis og kvartana nágranna.  Það hljóta að vera til einhver  lög og reglugerðir um svona lagað!  Varla þarf hann Allah hinn mikli að vera að láta að hæla sér hér upp á Íslandi að næturlagi, eða þjáist hann af einhverri minnimáttarkennd  og athyglissýki? Eða er svo ástatt um listamanninn, ef  til vill? (bænakallið er að mestu lofsöngur um Allah og  hann Mó) 

Ljónshjarta I (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 18:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband