Er blogg list eđa iđn?

Ţađ er spurningin.

Talađ er gjarnan um bloggmenningu. Flokkist blogg sem list er ekki spurning um ađ veita bloggurum ađgang ađ kjötkötlum ţeim er eyrnamerktir eru listum og menningu.

Hinsvegar ţykir ekki líklegt ađ ţađ gerist. Ţá er gott ađ hafa plan B. Ég hef ţegar hafist handa viđ iđnvćđingu bloggs. Ţar sem hér er rituđ meira og minna tóm tjara, er tilvaliđ ađ tćknivćđa framleiđslu hennar.

Um er ađ rćđa hugbúnađ sem mun blogga sjálfvirkt. Mun ţađ losa mig undan ţeirri vinnu sem bloggstarfiđ er. Gera mér kleift ađ geta stundađ mína vinnu á ný og eignast jafnframt líf.

 

Hér má sjá hluta kóđans.

void blog()
{
  Entry et = generateblogentry();
  publishblogentry(et);

  if(istimeforsomecomments())
  {
    int comments = howmanycomments();
    for(int i = 0; i < comments; i++)
    {
      Blogger bl = selectblogger();
      Subject sb = selectsubject(bl);
      Comment cm = generatecomment(sb);
      postcomment(cm);
    }
  }
}

 

 

Jamm, veit ţetta er nördísk fćrsla Blush


mbl.is Bloggarar vilja listamannalaun
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ertu nörd kannski?

Ég kom til ađ fá lýsingu í beinni... en varđ fyrir vonbrigđum. 

Lára Hanna Einarsdóttir, 24.5.2008 kl. 20:08

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

Bergmálstíđindi ákváđu ađ aflýsa beinni útsendingu í kvöld, ţar sem taliđ var ađ áhugamenn um keppnina sitji límdir yfir sjónvarpinu. Hinir sem hafi ekki áhuga og hangi á bloginu...tja...hafi ekki áhuga

Brjánn Guđjónsson, 24.5.2008 kl. 20:14

3 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég er ađ vinna og ćtlađi ađ kíkja á lýsinguna ţína í pásum...  Mér finnst hún miklu skemmtilegri en ţetta sem er í sjónvarpinu. Kíki samt kannski ţegar stigagjöfin byrjar, ţađ er svo gaman ađ heyra "douze points"!   

Lára Hanna Einarsdóttir, 24.5.2008 kl. 20:22

4 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

ég gerist nörd ţegar sá gállinn er á mér

Brjánn Guđjónsson, 24.5.2008 kl. 20:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband