Vér mótmćlum allir! .....Nema ég

Eftir fund međ sjálfum mér og sófanum, varđ niđurstađa sú ađ ég ćtti ekki heimangengt í dag. Byggi ég á Arnarhóli 1 međ ţeim Boga og Örvari hefđi ég kannski tekiđ ţátt, út um gluggann.

Á undanförnum misserum hef ég fengiđ stađfest ađ landsmenn eru ekki afkomendur manna frá Noregi, nema ađ litlu leiti. Viđ erum fyrst og fremst afkomendur ţrćla. Írskra ţrćla líklega. Ţrćlseđliđ er svo ríkt í okkur. Ég er ţar auđvitađ ekki undanskilinn, svo ţví sé haldiđ til haga.

Fyrir nokkrum dögum voru mótmćli í Róm. Ţar mćttu ţrjár og hálf milljón. Ítalir telja sextíu milljónir, svo ţar voru samankomin 5,8% ţjóđarinnar. Til ađ jafna ţađ ţyrftu íslenskir mótmćlendur ađ ná átján ţúsundum.

Hve margir nenna ađ mótmćla? Kannski hundruđir.

Reyndar er athyglisvert, ađ nú nefnir Mogginn hćrri tölu ţáttakenda en Vísir. Ţ.e. Mogginn segir ca ţúsund en Vísir segir meira en sexhundruđ. Miđađ viđ talningu lögreglunnar eru ţađ kannski um ţrjú ţúsund.

Já, mótmćlin. Taka menn ekki Mólótov, tómata og eggjabakka međ sér? Nei. Bara skilti, húfu og vettlinga. Svo mćta einhverjir útvaldir búđingar í pontu og rausa. Allt svo settlegt og fínt.

Hmm, mćlendalisttinn er....eitthvert fólk sem enginn ţekkir. Jú, er svo ekki formađur Sandskötunnar mćttur!!

Stulli Jóns og flautukórinn er međ. Ţá er kannski von ađ eitthvađ gerist. Kannski egg og gaz?

Samt segir mér eitthvađ ađ ekkert muni gerast. Fólk kemur saman, í vettlingunum sínum, hlustar á geldar rćđur. Klappar og fer síđan heim og horfir svo á CSI í kvöld. Mćtir svo í vinnu á mánudag, sem enn hafa vinnu, tala um hve kalt hafi veriđ í bćnum. Hvernig skuli baka kleinur, eđa búa til sultu.

Ekkert gerist og ekkert breytist. Hey!! Annar mótmćlafundur ađ viku! Eins og ađ bregđa sér í bíó.


mbl.is Um ţúsund mótmćlendur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

er á fullu í ţví  takk samt

Brjánn Guđjónsson, 1.11.2008 kl. 16:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband