Gólfið hlýnar hratt

Vísindamenn heimsins eru nú samankomnir í Randers, á Jótlandi. Þar leita þeir leiða við að leysa vandann um hlýnun jarðar.

Meðal þeirra er hinn íslenski Guðbrandur Guðmundsson.

Í símaviðtali segist Guðmundur vel skilja viðhorf breskra og þýskra. Enda þurfi þeir að kynda með gasi.

„Ég sagði þeim frá heita vatninu okkar.“ Þeir pissuðu næstum á sig af spenningi og hrifningu.

Ég sagði þeim líka að hiti sé nú ekki sérlegt vandamál á Íslandi. Alltaf væri hálf kalt í stofunni minni. Það væri hinsvegar vegna þess að bílskúrinn undir henni væri yfirleitt ókyntur. Ég sagðist jafnframt hlakka til hlýrra veðurs af völdum heimsvolgnunar.

Þá var ég bara barinn í buff.

Guði og ésú sé lof ég minntist ekki á hvalveiðar.


mbl.is Jörðin hlýnar hratt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband