Hrein snilld í ekkifréttamennsku...

...er þessi frétt

Frétt af þingflokki sem ekki er á þingi

Með fullri virðingu fyrir öllum þeim, þá eru þeir bara að snapa sama gams núna og P listinn. Hafa ekki backup frá okkur, fólkinu í landinu. Dauður flokkur.

En þeir ætla að funda og halda þing. Gott mál.

Allt gott um það að segja, en hvaða erindi á það á forsíðu mbl?

Fáum við þá ekki forsíðufréttir af fundum kvenfélaga landsins? það færi betur á því. Líklega fleiri félagsmenn þar. Nú eða félaga bókaútgefenda? ég hugsa að fleiri lesi bækur en kusu F-listann.


mbl.is Boða ekki til landsþings
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: ThoR-E

kosningarnar eru nýbúnar .. þessi flokkur þurrkaðist út .. fólk vill kannski vita hvort réttar ákvarðanir verða teknar til að flokkurinn geti endurnýjast og komið sterkur inn fyrir næstu kosningar.

komið hefur í ljós að það gerist ekki. forystan heldur áfram.. þrátt fyrir að hafa verið hafnað. 

þannig að ... þá er það búið ... dapurlegur endir á ágætum flokki sem eyðilagður var á 2 árum. hálfu kjörtímabili.

ThoR-E, 30.4.2009 kl. 23:29

2 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

Þú nefnir ekki Kattavinafélagið ( sem ég myndi hiklaust kjósa svo fremi þau biðu sig fram, og þá á ég við stuðningsfólkið, ekki kettina þó ég efist ekki um að kisurnar gætu mjálmað í öllu raddfegurri kór en margir pólitíkararnir). Og svo má líka nefna Hundavinafélagið, Hestamannafélagið svo ekki sé nú minnst á Félag kynsveltra kvenna sem ég hugsa að ég myndi fíla ágætlega, en ég held ég halli mér að kisunum ( þessum ferfættu sem mjálma ) og þar sem ég hef verið skipaður Kattafóstri, næstu daga þá er best að halda sér við efnið og lempa báða kettina hennar mömmu úr uppáhalds svefnplássinu þ.e. koddanum mínum og eyða því sem eftir lifir nætur við fuglasöng og kattadúett. Það segir sig jú sjálft að maður getur ekki ætlast til þess að geta vakið litlu krílin upp af værum blundi án einhverra mótmælasöngva.(Í dúett ). Þó kýs ég þann söng frekar en gaulið í hæstvirtum þingmanni Suðurkjördæmis sem kennir sjálfsagt tæknilegum mistökum um hversu falskt hann syngur. Bestu kveðjur.

Þráinn Jökull Elísson, 1.5.2009 kl. 00:54

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ég tek undir þetta með kattaviniafélagið.

I like pussies

Brjánn Guðjónsson, 1.5.2009 kl. 16:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband