Best aš taka smį žįtt ķ €vrópužrasinu

Nś hefur veriš birt nišurstaša könnunar um afstöšu fólks til ašildarvišręšna viš €vrópusambandiš. Samkvęmt könnunninni styšja tęplega 2/3 hlutar žjóšarinnar ašildarvišręšur.

Mér hefur alltaf fundist stórfuršulegt hve sumir óttast višręšur. Rétt eins og žeir haldi aš žaš eitt aš ręša viš fólk žżši aš žjóšin verši send beinustu leiš aftur ķ steinöld. Žetta fólk žorir lķklega ekki einu sinni aš svara sķmanum sķnum.

Ašildarumsókn aš sambandi žessu er lķtiš annaš en yfirlżsing um vilja til višręšna og gerš samnings sem, ef yrši samžykktur af žjóšinni myndi leiša til inngöngu.

Sumir hręšast svo aš tala viš fólkš žarna nišr'ķ Evrópu aš žeir vilja sérstaklega kjósa um žaš hvort skuli rętt viš žaš, yfirleitt. Einn žeirra hefur veriš formašur eins stęrsta, ef ekki žess stęrsta, stéttafélags landsins.

Myndi sį sami mašur lįta sér detta ķ hug aš fara fram į aš félagsmenn kysu um žaš fyrir fram, hvort fariš yrši ķ kjaravišręšur viš rķki og sveitarfélög? Tęplega.

Aušvitaš sest fólk bara aš samningaboršinu, meš sķn skilgreindi markmiš aušvitaš og komast aš mįlamišlun, žar sem bįšir ašilar verša vęntanlega aš gefa eitthvaš eftir. Žannig eru samningar.

Sķšan, žegar samkomulag liggur fyrir, er žaš kynnt fyrir félagsmönnum og žeir kjósa sķšan um hvort gengiš skuli aš samkomulaginu ešur ei.

Simple as that.


mbl.is 61,2% vilja ašildarvišręšur
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušbergur Egill Eyjólfsson

sęlir

Aš vera į móti ašlildarvišręšum og vilja ekki sjį samning? Ég žarf ekkert aš sjį samning į einhverju sem ég vil ekki taka žįtt ķ. Ég er andvķgur ESB sem stofnun.
Ég er andvķgur hinum kapķtalķska opna markaši sambandsins. Ég hef trś į žvķ aš mįlefnum Ķslendinga sé best borgiš ķ okkar eigin höndum hvernig sem samningar viš ESB lķta śt.
Ég vil ekki fórna žvķ sjįlfstęši sem viš nś höfum fyrir smį nammi. Fólki er lofuš einhver frķšindi fyrir sjįlfręšissviptingu žjóšarinnar.
Žaš er ekki fyrir mig og mķna. Ég vil börnum mķnum betri framtķš en žaš og reyni aš ala žau žannig upp aš žau žori og geti séš um sig sjįlf.

Gušbergur Egill Eyjólfsson, 6.5.2009 kl. 22:41

2 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

sęll Gušbergur.

sagši ekki Ragnar Arnalds eitthvert sinn, efnislega, aš gallinn viš inngöngu ķ ESB og upptöku €vru vęri sį aš žį hefšu Ķslendingar ekki lengur stjórn į eigin efnahagsmįlum og misstu žaš stjórntęki sem Krónan er?

Ekki žaš aš ég telji svo verša, en ef svo yrši. Žį finnast mér žaš sterk rök meš ašild.

Ķslendingar hafa ekki sżnt aš žeir séu fęrir um aš hafa vit fyrir sjįlfum sér. Ķslendingum tekst listilega aš klśšra flestu sem klśšra mį.

Brjįnn Gušjónsson, 6.5.2009 kl. 23:12

3 identicon

Sęll Brjįnsi minn :)

 Kķktu į žennan link www.davidicke.com  og be open mindet ok :)

Björg F (IP-tala skrįš) 6.5.2009 kl. 23:43

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband