Ávaxtaklám

Vinur minn rekur eigiđ fyrirtćki og er alger snillingur í sínu fagi. Dugmikill og duglegur. Vinnur fram á kvöld. Ég kíkti á hann í vinnuna í gćrkvöldi. Skröltum síđan heim til hans.

Ţetta er ekki í frásögur fćrandi.

En á leiđinni kom hann viđ í nýlenduvörubúđ.

Keypti sér kóla og...sítrónu.

Ekki vissi ég ađ hann vćri sérlegur sítrónuađdáandi, en svo sá ég sítrónuna.

Dónatróna

Hann er bara svona mikill klámhundur.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

dirty little lemmon.  Me like !!!

Jóka (IP-tala skráđ) 7.6.2009 kl. 00:22

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

já, ţeir hafa greinilega hafiđ sölu á sníprónum hérlendis.

Brjánn Guđjónsson, 7.6.2009 kl. 16:24

3 identicon

hahahahahahahaha

Jóka (IP-tala skráđ) 7.6.2009 kl. 16:52

4 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

Jóka sendi mér ţennan link:

http://www.youtube.com/watch?v=W9FXp5BfZk0

viđ erum kannski ađ tala um match?

Brjánn Guđjónsson, 7.6.2009 kl. 18:00

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband