Hiš hįa og viršulega Alžingi

Eftir aš hafa fylgst meš uppįkomunni ķ žingsal ķ dag, fór ég aš velta žvķ fyrir mér hvķ Alžingismenn tali sķ og ę um hiš „hįa og viršulega“ Alžingi.

Alžingi er stofnun og žaš sem gerir Alžingi aš žvķ sem žaš er, er hvorki Alžingishśsiš, ręšupśltiš, mötuneytiš né stólaįklęšin.

Žaš sem gerir Alžingi aš žvķ sem žaš er, er fólkiš sem žar starfar. Rétt eins og fyrirtęki veršur aldrei traustara en stefna žess og starfsfólk. Eins aš skóli veršur ekki góšur nema hafa góša nįmsskrį og góša kennara.

Hvaš er žaš sem gerir Alžingi svo „hįtt og viršulegt?“

Viš aš horfa į uppįkomurnar žar og žrasgirnina, er „viršing“ ekki fyrsta hugtakiš sem kemur upp ķ hugann.

Reyndar er starfsfólk žar innan veggja sem sjįlfsagt er įgętt. Žaš er aš segja žingveršir og žess konar. Jafnvel žótt žeir telji žaš ógnun viš žingiš aš detta į ofna viš žaš aš einhver hrasi og detti į žį.


Hvaš er svo „hįtt og viršulegt“ viš fólk sem sóar tķma sķnum ķ Morfķsręšur og oršhengilshįtt? Svona einskonar „pabbi minn er sterkari en pabbi žinn“ samręšur og keppikefliš aš eiga sķšasta oršiš. Fyrir mér er Alžingi frekar lįgkśruleg samkunda gapuxa og argažrasara, upp til hópa, en aš vera „hį og viršuleg.“

Ķ staš žess aš gera gagn og hefjast handa viš aš reisa hina fręgu skjaldborg, sem vęri įgętis byrjun, er tķmanum sóaš ķ žras og sandkassaslag.

Margt fólk į ķ neyš, eša stendur frammi fyrir aš eiga ķ neyš innan skamms. Er hiš „hįa og viršulega“ Alžingi aš hjįlpa žvķ? Žaš er jś Alžingis aš setja lögin. Svo situr žarna fólk sem hefur skitiš svo stórt į sig, aš fnykurinn kęfir nęrstadda, en vilja ekki yfirgefa salinn svo lofta megi śt.


Ég er bara ekki aš sjį hvaš er svona „hįtt og viršulegt“ viš žessa samkundu.
Eins mętti tala um fagran lort eša viršulegan śtikamar.


Munurinn į Alžingi og kamrinum er žó sį aš kamarinn gęti oršiš mörgum til gagns, ķ neyš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Finnur Bįršarson

Sjśklegt višhorf klśbbs sem er sannfęršur um aš hann hafi einhvern tilgang. ŽJóšin hlęr.

Finnur Bįršarson, 7.6.2010 kl. 20:32

2 identicon

žurfum viš ekki önnur mótmęli ?!?!  Hér viršist ekkert vera į leišinni aš lagast.  Spilling į spillingu ofan og žeir komast upp meš žaš sbr. nešangreint og eins og Birgitta Jóns benti į ķ gęr aš žį er mįl nķumenningana blįsiš śt og upp eins og žeir séu hard core glępamenn.   Žaš fer um mig hrollur og ekki ber ég mikla viršingu fyrir žessari stofnun Alžingi eins og hśn er ķ dag.  Žó eru nokkrir žar starfandi sem fį mitt atkvęši og ég hef enn trś į

 http://mbl.is/mm/frettir/innlent/2010/06/07/ekki_tilefni_til_rannsoknar/?ref=fphelst

Jóka (IP-tala skrįš) 8.6.2010 kl. 09:33

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband