Vinsæl blog

Smá pæling hjá mér. Ég hef verið að gera ó-vísindalega könnun á hvaða blogg birtast efst á blog.is.

Ég veit ekki hver algóritminn er við að velja hvaða blog skuli birt þarna, en í fljótu bragði sýnist mér að þar séu helst vinsæl blog. Kannski önnur fái að fljóta með, 'at random'. Þó hef ég tekið eftir einu bloggi sem birtist þarna ansi oft án þess þó að vera endilega á lista yfir þau vinsælistu.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

hljómar þannig

Brjánn Guðjónsson, 14.2.2008 kl. 21:47

2 Smámynd: Kreppumaður

Og bloggarar sem ,,eru eitthvað" í þjóðfélaginu eða rífa aldrei kjaft eða eru dónalegir.  Mundu aldrei skrifa píka til dæmis.

Kreppumaður, 14.2.2008 kl. 21:54

3 Smámynd: Tiger

Ég hef nú grun um að einhver þeirra séu já útvalin moggamönnum tengd eða hugleikin. Hef séð einhver blogg þarna uppi sem hafa minni fléttingar en mitt og hafa verið til svipað lengi og mitt - sem er bara nýtilkomið.

Skyldi vera hægt að kaupa fastan sess þarna á Hollywoodhæðum við hliðina á Birni Bjarna?  úps... þowwwy ... afsakið hlé!

Tiger, 14.2.2008 kl. 22:26

4 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

úbbs. þú sagðir leyniorðið

Brjánn Guðjónsson, 15.2.2008 kl. 00:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband