Ég mun berjast!

Stulli Jóns, göngugarpur og međlimur Sandskötunnar, Samtaka hagsmunaađila ađ hagsmunasamtökum, lauk ferđ sinni frá Kringlunni niđur í bć mun fyrr en menn áttu von á. Viđ Rauđarárstíg stoppađi bifreiđ hvers ökumađur bauđ Stulla far í bćinn.

„Úff! Mikiđ var ég feginn. Ég er henni Ragnhildi óendanlega ţakklátur fyrir fariđ“ sagđi Stulli í samtali viđ Bergmálstíđindi fyrir stundu. „Ţetta liđ sem elti mig var ađ gera mig geggjađan, međ endalausu flauti og söngli“ bćtti Stulli viđ.

Stulli segist ţegar hafa haft sambandi viđ Vegagerđina og ţeir hafi stađfest skrefafjöldann frá Lönguhlíđ ađ Rauđarárstíg. „Nú ţarf ég bara ađ rölta restina viđ tćkifćri til ađ vita heildarskrefafjöldann.“

Ţegar ljóst var ađ hann fengi far í bćinn ákvađ Stulli ađ gefa bensínstöđina viđ umferđarmiđstöđina upp á bátinn og kaupa heldur olíu niđri í bć. Hinsvegar kom í ljós ađ bensínstöđin viđ Lćkjartorg hafđi veriđ rifin fyrir nokkru síđan. „Alveg týpískt! Svínarí! Ég mun berjast fyrir fleiri bensínstöđvum og sjálfsölum sem taka fimmhundruđkalla!“ kallađi Stulli yfir fjöldann á Austurvelli.


mbl.is Sturla: Ég berst fyrir ykkur
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég var svona ađ spá. er búiđ ađ fynna manninn sem stal bílnum hans?

Bćring (IP-tala skráđ) 27.4.2008 kl. 17:57

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

bíllinn stendur, olíulaus, viđ Kringluna eins og kemur fram í fyrstu fćrslunni af ţrautagöngu Stulla

Brjánn Guđjónsson, 27.4.2008 kl. 19:07

3 Smámynd: Tiger

  Ég held ég gangi heim held ég labbiii heimmmmm...

Eins gott ađ hann fékk far restina - enda ekki gott ef menn virđa ekki heldur hvíldartíma göngugarpafélagsins. Gott ef gönguhópur Hrafnistu hafi ekki veriđ í samúđargöngu í dag - í kringum elliheimiliđ. Lifi ógöngurnar...

Tiger, 27.4.2008 kl. 19:10

4 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

haha, já segđu. ekki má forsmá hvíldartímareglurnar

Brjánn Guđjónsson, 27.4.2008 kl. 19:32

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband