Hvalaskoðun í kvöld

Á eftir fer ég til vinar míns. Tónleikar munu verða haldnir í bakgarði hans í kvöld. Þar munu stíga á stokk, sveitaballahljómsveitin Sigur Rós og þjóðlagasöngkonan Björk Guðmundsdóttir, rafiðnaðarmanns, ásamt öðrum minni spámönnum.

Reyndar mun Sigur Rós aðeins vera upphitunarhljómsveit fyrir Ólöfu Arnalds, sem hefur þegar sigrað heiminn með vísnasöng sínum.

Sigur Rós er vel þekkt fyrir hvalaskoðunartónlist sína og hef ég undir höndum nokkrar upptökur af óútkomnum lögum þeirra. Ég hef ákveðið að deila þeim með ykkur. Ég vona að STEF og Maggi Kjartans lesi ekki bloggið mitt.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband