Ég á mér líf

Í morgunsáriđ renndi ég yfir netmiđla, eins og ég geri gjarnan á morgnana. Ţar sem ég hafđi lokiđ viđ ađ skođa skemmtilegt myndband, á Pressunni, af antílópu gefa hýenum langt nef, rak ég auga í tengil hćgra megin á síđunni.

Afmćli aldarinnar - Myndir úr veislunni í Turninum.“

Nú nú nú, hugsađi ég. Afmćli aldarinnar! Ţađ er ekkert minna. Ţetta hljómar of 2007 til ađ láta ţađ óskođađ.

Ég smellti á tengilinn og viđ mér blasti frétt, ásamt myndum, af afmćli einhvers fólks sem ég vissi ekki ađ vćri til. Fyrir utan tónlistafólkiđ sem spilađi í veislunni og einn fjölmiđlamann ađ auki, hafđi ég ekki einustu hugmynd af tilveru ţess fólks sem á myndunum var.

Vitanlega varđ ég dauđskelkađur og hóf samrćđur viđ sjálfan mig.

„Brjánn, ertu virkilega svona úti á ţekju? Veist ekki hver skódrottningin er.“

Viđ ţessa spurningu mína jókst hjartslátturinn og svitinn spratt fram á enniđ. Ţar til ég skyndilega fann til mikils léttis um leiđ og ég svarađi mér.

„Nei. Ég er ekki úti á ţekju, heldur á ég mér líf.“


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Steingrímur Helgason

Hefur ţú íhugađ ađ zlá kúlulán út á lífiđ ađ veđi ?

Steingrímur Helgason, 31.8.2009 kl. 18:45

2 Smámynd: Brattur

Viss sko ađ ţú vćrir ekki út á ţekju... ţar eru bara skódrottningar og skósveinar...

Brattur, 31.8.2009 kl. 20:37

3 identicon

Ég hefđi nú haldiđ ađ skóblćtisdrengur eins og ţú hefđir átt ađ vita hver Marta skódrottning er

Jóka (IP-tala skráđ) 1.9.2009 kl. 14:30

4 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

já, segđu. skeit upp á bakiđ ţarna

Brjánn Guđjónsson, 1.9.2009 kl. 14:49

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband