Lęknamafķan

Mikiš hefur fólk skrafaš og skeggrętt um um hugsanleg mafķutengsl įkvešinna bankaeigenda fyrir hrun. Ekki veit ég neitt um žaš.

Hins vegar er önnur mafķa sem lifir ekki einungis góšu lķfi hér, heldur viršist hśn vera varin meš lögum. Lęknamafķan.

Ég var aš horfa į vištal viš Jón Atla Įrnason, gigtarlękni, varšandi fęšubótarefni og hann tjįši sķna skošun į žvķ. Allt ķ góšu meš žaš.

Fyrir 20 įrum fékk fašir minn brjósklos. Mešan hann beiš eftir aš komast ķ uppskurš lét einhver snillingurinn, lęknir, hann hafa lyf til aš slį į verkina. Žetta var gigtarlyf. Sterkt gigtarlyf. Hvorki man ég heiti lyfsins né lęknisins.

Eftir aš pabbi hafši japlaš į žessari ólyfjan ķ viku eša tvęr, var hann fluttur akśt į spķtala. Lyfiš hafši etiš gat į ęšavegg ķ skeifugörn. Sem sagt. Hann žurfti fyrst aš fara ķ uppskurš aš framan įšur en hann komst ķ uppskuršinn į bakinu.

Ķ leišinni var skoriš į eitthvaš. Taug eša eitthvaš slķkt, til aš draga śr sżrumyndun ķ skeifugörninni. Ķ žeim tilgangi aš fżta fyrir aš sįriš gróši.

En...žaš hafši žęr hlišarverkanir aš pabbi hafši minni matarlyst en įšur og į stuttum tķma breyttist hann smįm saman śr feitum karli meš żstru ķ grannvaxinn mann.

Ok, fķnt. Kunna einhverjir aš segja. En žaš sem situr eftir er kunnįttuleysi lęknanna. Žeir höfšu ekki gręnan gušmund um hvaš žeir voru aš gera. Bara tilraunir viš lyfjagjöf og svo ašrar tilraunir viš aš taka į afleišingunum.

Mįliš er žetta. Stundum vita lęknar hvaš žeir eru aš gera, en ekki alltaf. Žeir myndu žó stikna ķ helvķti fyrr en aš višurkenna aš žeir viti ekki hvaš skuli gera. Žeir eru bara mannlegir eins og ég og žś. Langt frį aš vera gušir. Žvķ skyldi įvallt taka rįšleggingum lękna meš žeim fyrirvara, aš žeir eru menn og jafn mistękir og hver annar.

Skķtt meš rśssnesku mafķnuna. Viš žurfum aš losa okkur viš ķslensku lęknamafķuna.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eygló

Žvķ er nś fjandans verr aš žetta er aš mestu rétt hjį žér.
Annars hef ég veriš heppin meš alla slķka hjįlp. Ef ég er ķ vafa hika ég ekki viš aš fara til annars lęknis/sjśkražjįlfa eša ž.u.l.
Einu sinni sagši lęknir m.a.s. viš mig aš best vęri aš hętta; žetta gengi ekki og vęri bara oršin sóun į peningum og tķma. ŽETTA KANN ÉG AŠ META.

Lyf eru yndisleg žegar žau passa og er beint aš žeim sem žau žola.

Svo "skemmtilega" vill nś til aš JAĮ er giktarlęknir minn og hefur ansi įkvešnar skošanir. Žó ekki mikiš įkvešnari en mķnar : )

Ég vildi aš sem fęstir žyrftu aš taka lyf en svo er ekki....

ANNAŠ sem ég er hlynnt eru vķtamķn, lżsi og fįein önnur efni sem hafa sannaš sig. EN HERRA MINN trśr hver ętli sé veltan ķ heilsu/nįttśru/plöntu eitthvaš sem selt er į žśsundir og enginn finnur mun af nema sį sem er svo heppinn aš fį svokölluš lyfleysuįhrif (placebo)

Ég er ekki aš nķša žetta allt nišur, žetta er bara oršiš svo yfirgengilegt, nįkvęmlega eins og lyfin.

Fyrirgefšu hvaš žetta varš langt, ég var komin ķ ham, jafnvel Abraham.

Eygló, 30.10.2009 kl. 02:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband