Hroki er heilnćmur

Ahhh, hve gott er ađ hafa smá hroka. Hann eflir mann allan á sál og líkama.

Ég hverf ávallt inn í andlegan moldarkofa viđ svona fréttir. Ađ sjá frétt af einhverjum fiskikarli, á forsíđu, minnir mig svo vel á ađ ég er ekki íbúi í milljónasamfélagi. Ég bý hvorki í nefjork, lonogdon né kaupinhávn. Nei, ég bý á Ýslandi. Landi banana og ýsubeina. Ţađ er ljúft.

Hvađ er betra en ađ rćđa um ufsa og ýsur á kaffistofunni?

Sođin ýsa á mánudögum, allir! ehaggi?


mbl.is Grćjađ á grásleppuna
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Angelfish

Ísland best í heimi Mér finnst ég vera heppin ađ vera íslensk, er ţjóđernissinni og fć alltaf kjánahroll ţegar talađ er um Ísland í erlendu sjónvarpsefni..

Angelfish, 11.3.2008 kl. 01:54

2 identicon

heheh já takk fyrir ţađ ég kann bara ekki ađ taka ţessu. Vona ađ ţú sért ekki ađ fífla mig :) en ţetta er bara garage band. geri beat og spila inn gítar og svona í tölvunni svo er ýmislegt líka ţarna til hjálpar. ekkert rosalegt forrit en eitthvađ. :)

Ingunn Valgerđur Henriksen (IP-tala skráđ) 11.3.2008 kl. 01:55

3 identicon

nei samdi ekki ólýsanleg :) Ţađ var samiđ spes fyrir Matta í pöpunum :) en útsetningin ţar var öđruvísi. En hitt já samdi ég sjálf

Ingunn Valgerđur Henriksen (IP-tala skráđ) 11.3.2008 kl. 02:04

4 identicon

tja flýgur fiskisagan, ég er búinn ađ leita ađ ţessum hroka í ríkinu til ţess eins ađ verđa hrokafullur en hvađ sussum um ţađ hvenćr er harmonikkukveld...

mói allsherjar (IP-tala skráđ) 11.3.2008 kl. 02:22

5 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

harmonikkumst sem fyrst.

Abraham Ingólfsson er orđinn građur

Brjánn Guđjónsson, 11.3.2008 kl. 02:25

6 identicon

humm er ađ fýla lagiđ falleg sál

flott lögin :)

krúttlegur söngur. Líka húmor í sumum lögunum ţínum iLike it hehe

Ingunn Valgerđur Henriksen (IP-tala skráđ) 11.3.2008 kl. 02:29

7 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

takk fyrir ţađ

Brjánn Guđjónsson, 11.3.2008 kl. 02:50

8 Smámynd: Tiger

  Ýsa er ćđi - á mánudögum. Grásleppa má alveg sleppa mín vegna ţó... ullabjakk. hehehe.

Tiger, 11.3.2008 kl. 14:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband