Misskipting aušs. Hvaš er jöfnušur?

Ég var aš lesa frétt į ruv.is. Žar er rętt viš Gylfa Arinbjörnsson.

Žar segir mešal annars: „Misskipting aušs eykst, verši atvinnulķfiš evruvętt.“ og „Gylfi segir aš taki atvinnulķfiš upp evru muni žaš ekki leiša til jöfnušar ķ ķslensku samfélagi.“

Hve oft hefur mašur heyrt žetta tal um misskiptingu aušs? Sumir žingmenn okkar tala vart um annaš. Žaš er hinsvegar önnur spurning sem vaknaši. Hvaš er misskipting aušs?

Ok, vęntanlega aš biliš breikkar milli žeirra sem meira hafa og žeirra sem minna hafa. Lķklega er žaš misskipting aušs. Er hśn slęm?

Fyrst žarf aš sjį ķ hverju misskiptingin er fólgin. Sé žaš vegna žess aš hinir sem minna hafa, hafi sķfellt minna og minna, er mįliš vissulega slęmt. Sé žaš hinsvegar vegna žess aš hinir sem meira hafa, hafi sķfellt meira og meira...er žaš žį slęmt? Aš žvķ gefnu aš hagir hinna sem minna hafa breytist ekki.

Er žaš slęmt aš nįgranni minn aušgist žótt ég geri žaš ekki? Ef ég fęri aš agnśast śt ķ žaš vęri ég kallašur öfundsjśkur. Žaš er klįrlega misskipting aušs.

Mér finnst žetta tal um misskiptingu allt of yfirboršslegt og frošukennt. Menn verša aš rökstyša betur hver misskiptingin er og žį hvers vegna hśn er slęm. Ég er žess fullviss aš flestir vilji draga žį upp sem minna hafa, en viljum viš draga hina nišur? Hver er tilgangurinn meš slķkum jöfnuši? Steypa alla ķ sama kassann? Draga śr öfund? Hamla fólki aš nżta sér tękifęri vegna žess aš einhverjir ašrir hafa ekki getaš žaš eša gert žaš?

Er žaš ekki einmitt jöfnušur aš gefa öllum sama frelsi til aš njóta sķn? Svo er bara spurningin hverjir grķpi tękifęrin.

 

Jį, mér er spurn.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband