Tvífarar

Ég sá auglýsingu á RÚV. Veriđ var ađ auglýsa ţátt.

Ég sá ekki betur en Stephen Fry

 

 

Óli Björn Kárason vćri umsjónarmađur ţáttarins en eftir betri skođun var ţar um ađ rćđa breska leikarann

Óli Björn

Stephen Fry.

 

 

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Stephen Fry á sér íslenskan tvífara. Sá heitir Pétur og starfar hjá Faxaflóahöfnum. Ekki á ég mynd af Pétri, en ég veit ekki betur en báđir séu fćddir sama ár og í ţessum skrifuđu orđum fékk ég smá hugdettu.

Hvernig vćri ađ bera saman DNA-sýni úr ţessum heiđurmönnum? :)

Ásgeir Kristinn Lárusson, 7.12.2008 kl. 14:22

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

ţekki ekki Pétur, en Óli Björn er sláandi líkur Stephen, eđa Stephen sláandi líkur Óla.

Brjánn Guđjónsson, 7.12.2008 kl. 14:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband