Erum á móti en viljum vera memm

ţannig hljómar stefnuskrá vinstri grćnna í stuttu máli.

Foringi flokksins er tćkifćrissinni norđan úr landi sem segir eitt í dag og annađ á morgun.

Ţađ kemur mér ekki á óvart ađ heyra í honum nú. Sá í gegn um hann fyrir löngu.

Hann vill ekki ganga í €vrópusambandiđ, en ţó. Félagar hans vilja ţađ ekki, frekar en ađrar trénađar beljur, en hann vill halda öllu opnu ţví stóllinn er meira virđi en samviskan.

 For your information, ţá er ég hlynntur viđrćđum viđ €vrópusambandiđ.


mbl.is Flokksráđ ítrekar andstöđu VG viđ inngöngu í Evrópusambandiđ
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Tćr vinstri snilld....  (O:

Guđmundur 2. Gunnarsson (IP-tala skráđ) 17.1.2010 kl. 00:57

2 Smámynd: Arinbjörn Kúld

Góđur Brjánn

Kveđja ađ norđan.

Arinbjörn Kúld, 17.1.2010 kl. 08:55

3 Smámynd: Brattur

Finnst nú Steingrímur ekki vera tćkifćrissinni... mér finnst hann vilja gera gott fyrir ţjóđina og er ţá skítsama hvort hann situr í ráđherrastól eđa ekki...

Varđandi Evrópusambandiđ ţá eigum viđ ađ skođa hvađ í bođi er og taka svo afstöđu... mađur kaupir helst ekki óséđan hest...

Brattur, 17.1.2010 kl. 11:09

4 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

Brattur. Hvađ seinni liđinn varđar er ég ţér sammála.

hvađ fyrri liđinn varđar er ég ţađ ekki. ţađ ţarf ekki annađ en ađ hlusta á ársgamlar ţingrćđur til ađ vekja upp spurninguna hvort rćđumađurinn heiti Steingrímur Jođ eđa Ragnar Reykás.

Brjánn Guđjónsson, 17.1.2010 kl. 12:57

5 Smámynd: Brattur

Ţađ er í góđu lagi ađ vera ekki á sama máli, ég virđi ţína skođun. En ţeir eru nú samt glettilega líkir í útlitinu Steingrímur J. og Ragnar Reykás

Brattur, 17.1.2010 kl. 15:18

6 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

já, ég hef oft velt fyrir mér hver sé hin raunverulega fyrirmynd RR

Brjánn Guđjónsson, 18.1.2010 kl. 10:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband