Reikningur 101

Samkvæmt frétt á Vísi, eru 4% dauðsfalla af völdum áfengisdrykkju.

Köllum þá breytu, q.

Líklega deyja x% af völdum reykinga.

Það fylgir reyndar ekki fréttinni hvernig hin 96 prósentin skipast.

Líklega deyja y% af völdum kólestrols.
Líklega deyja z% af völdum hreyfinarleysis.

ég er þá í jöfnunni x + y + z + q.

 

samkvæmt þessu eru miklar líkur til að ég hafi dáið áður en ég fæddist.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eygló

Hvaða vitleysa draugsi minn.

Eygló, 28.6.2009 kl. 09:07

2 identicon

Þú ert bara í flokki með Ésú reist upp frá dauðum, situr við hægri hönd kannski bara :))

Jóka (IP-tala skráð) 28.6.2009 kl. 09:10

3 Smámynd: Fríða Eyland

Fríða Eyland, 28.6.2009 kl. 11:04

4 Smámynd: Brattur

Ég get útilokað Y - ég er ekki með neitt kólestrol... X-ið er heldur ekki hættulegt því ég reyki ekki... ég hreyfi mig aðeins svo Z-tan er ok...

Svo nú veit ég úr hverju ég dey... það er blessuð qúin...

Brattur, 29.6.2009 kl. 10:52

5 Smámynd: Soffía Valdimarsdóttir

Heyrðu, þú ert bara gangandi kraftaverk!

Soffía Valdimarsdóttir, 29.6.2009 kl. 12:38

6 identicon

Amex (IP-tala skráð) 3.7.2009 kl. 18:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband