Ķsleifssamningur eša torfkofabissniss?

Svo mikil hefur umręšan um Icesave veriš undanfariš aš į stundum hef ég fengiš nóg. Lķklega bara žessi eiginleiki mannskepnunnar aš vilja hugsa um eitthvaš annaš en erfišleikana sem hśn stendur frammi fyrir.

Upplifun mķn į mįlinu er sś aš ķslendingar standi frammi fyrir tveimur slęmum kostum. Séu milli steins og sleggju. Žó veršum viš aš velja annan kostinn, aš semja eša semja ekki.

Nś höfum viš samiš, en samningurinn öšlast ekki gildi fyrr en Alžingi hefur lagt blessun sķna yfir hann.

Ég skal ekki leggja mat į hvort samningurinn er góšur eša slęmur. Fyrir liggur aš žaš er einhver hundruša milljarša höfušstóll. Svo deila menn um vextina. Ekki veit ég hvort 5,55% vextir teljist góšir eša slęmir ķ millirķkjasamningum. Hinu er žó ekki aš neita aš Ķsland er ekki beinlķnis beisiš žegar kemur aš lįnshęfismati og žaš kann aš skżra eitthvaš. Lįnshęfismat hefur įhrif į vexti.

Žó viršist mér sem hinar skiptu skošanir fólks snśist ašallega um hvort réttlętanlegt er aš semja eša ekki. Ég skil mętavel žį réttlętishugsun aš skuldir sem fólk stofnaši ekki sjįlft til vilji žaš ekki borga. Meira aš segja rķkiš, viš allihoopa, stofnaši ekki til skuldanna heldur einhverjir gosar śti ķ bę.

Žvķ er skiljanlegt aš fólk vilji ekki greiša reikninginn.

 

Rķkisstjórn(ir) Sjįlfstęšisflokks og Framsóknarflokks bröllušu margt sem ég var ósįttur viš. Ég hef aldrei kosiš žessa flokka, en žar sem žeir höfšu meirihluti kjósenda bak viš sig voru žeir ķ forsvari fyrir mig lķka. Tough shit. Žetta kallast lżšręši.

 

Ķsland gekk ķ EES įriš 1994. Margt hefur batnaš hér sķšan žį. Įriš 1999 setti €vrópusambandiš lög um innistęšutryggingar. Žar er tekiš fram eftirlitshlutverk rķkis hvers fjįrmįlastofnanir eiga höfušstöšvar sķnar.

„Whereas the Second Council Directive 89/646/EEC of 15 December 1989 on the coordination of laws, regulations and administrative provisions relating to the taking up and pursuit of the business of credit institutions and amending Directive 77/780/EEC (5), provides for a system for the single authorization of each credit institution and its supervision by the authorities of its home Member State, which entered into force on 1 January 1993;

Whereas a branch no longer requires authorization in any host Member State, because the single authorization is valid throughout the Community, and its solvency will be monitored by the competent authorities of its home Member State; whereas that situation justifies covering all the branches of the same credit institution set up in the Community by means of a single guarantee scheme; whereas that scheme can only be that which exists for that category of institution in the State in which that institution's head office is situated, in particular because of the link which exists between the supervision of a branch's solvency and its membership of a deposit-guarantee scheme;“

Žaš var skylda ķslenska rķkisins aš halda uppi eftirliti. Hafa auga meš og sjį til aš tryggingasjóšurinn gęti stašiš viš sitt fęri allt til andskotans.

Ķslenska rķkiš, eša eftirlitsstofnanir žess, brįst žessari skyldu sinni. Žess vegna er ķslenska rķkiš įbyrgt fyrir afleišingunum.

Viš erum rķkiš, hvort sem okkur lķkar betur eša verr. Hvernig svo sem viš kusum.

 

Žaš veršur enginn dans į rósum aš kyngja žessum bita. Hins vegar, meš aš semja, gefum viš śt žau skilaboš aš viš viljum standa undir skyldum okkar. Erlendir fjįrmįlamarkašir munu standa okkur opnir, žótt lįnshęfismatiš standi kannski ķ staš. Vonandi mun okkur takast aš rétta śr kśtnum innan fįrra įra og jafnvel nį aš greiša inn į höfušstölinn og lękka žar meš vaxtakosnašinn. Ég segi vonandi. Viš höfum sjö įr. Aš sjö įrum lišnum gętum viš hafa komiš okkur ķ žį (betri) stöšu aš viš nęšum aš endursemja eša fį hagstęšara lįn annarsstašar til aš greiša žetta upp.

Sjö įr eru langur tķmi. Fyrir sjö įrum var ekkert góšęri į Ķslandi. Ég man aš įriš 2002 varš vinnuveitandi minn gjaldžrota. Žaš var lęgš ķ ķslensku atvinnulķfi. Žaš var hvergi vinnu aš fį. Eftir rśmlega įrs strögl, hvar ég stofnaši fyrirtęki įsamt fyrrum vinnufélögum og vann žar fyrir hugsjónina eina, fór ég ķ skóla aš klįra BS-inn. Žegar ég lauk honum, voriš 2004 var „góšęriš aš byrja Sķšan tók viš lįna- og eyšslufyllerķ landans nęstu 3,5 įr. Ég er bara aš benda į aš margt getur gerst į 7 įrum.

Verši samningurinn ekki samžykktur į Alžingi og ekki veršur hęgt aš endursemja (eins og hollendingar hafa žvertekiš fyrir), tekur ekki betra viš. Žį mun traust į Ķslandi erlendis endanlega fara ķ postulķniš. Enginn mun vilja lįna okkur. Viš yršum Kśpa noršursins.

Gętum endyrnefnt landiš, Sśpa. Ęttum kannski aš halda nafnasamkeppni, žegar og ef?

Af tvennu illu tel ég skįrra aš standa undir skyldunum. Semja og reyna sķšar aš endursemja eša endurfjįrmagna. Viš eigum žess frekar kost aš geta endursamiš sķšar, semjum viš nś og komum okkur į rétt ról. Hinn kosturinn er aš skella sér į fullu ķ torfkofabransann. Skyldi nęsti uppgangstķmi ķslensks byggingaišnašar tengjast byggingu torfkofa?


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

tekiš skal fram aš undirstrikanirnar ķ tilvitnuninni eru frį mér komnar.

Brjįnn Gušjónsson, 29.6.2009 kl. 02:18

2 Smįmynd: fellatio

Torfkofar eru fallegir.

fellatio, 29.6.2009 kl. 09:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband