Transparency International

Hét kompaníiđ ekki ţađ? Ţetta sem trekk í trekk lýsti yfir ađ Ísland vćri laust viđ spillingu.

Mér datt ţađ í hug viđ lestur ţessarar fréttar.

Einhverjir njólar rotta sig saman. Ákveđa ađ setja upp bindi og besservisserast.

Gekon og doktor Michaels Porter? Restin af fréttinni er eđal frođa.

Kannski ég ćtti ađ stofna fyrirtćkiđ Hákon og magister Bjáni. Kaupa mér bindi og bókfćra bulliđ mitt sem ráđgjöf.

Gćti gefiđ góđ ráđ um allskonar klasa. Vínberjaklasa, eyjaklasa og C++ klasa.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét Sigurđardóttir

Transparency International er bara lítil prívat-skrifstofa í Berlín sem starfađi eftir sjálfskipuđum reglum og gaf einskis verđ álit út og suđur.

Ţađ besta var ađ íslenskir stjórnmálamenn veifuđu áliti um spillingarleysi Íslands. Til er blađaljósmynd af Sigurđi Kára Kristjánssyni veifa plaggi međ frétt um álit TI á spillingarleysi hér. Ţessi sami Sigurđur Kári sagđi á landsfundi ađ FLokkurinn eigi fiskinn í sjónum: http://www.youtube.com/watch?v=6XLOP2rMH5U

Margrét Sigurđardóttir, 24.7.2010 kl. 08:56

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

Áttu ţessa mynd af SKK, eđa getur vísađ mér á hana?

Brjánn Guđjónsson, 24.7.2010 kl. 13:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband