Getur henni verið alvara?

Er þessi kynjavitleysa orðin alger? Hvað verður það næst?

Kynlaus mannanöfn kannski?


mbl.is Ekki meira blátt og bleikt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Pál Barna Szabó

náttúrulega bara kjaftæði......margt betra sem er hægt að gera við peningana

Pál Barna Szabó, 28.11.2007 kl. 18:56

2 Smámynd: Steini Bjarna

Sammála síðasta ræðumanni, margt betra sem hægt er að gera við peningana s.s. kaupa nýjan vörubíl handa Kjartani frænda í staðinn fyrir hinn sem "veiktist" og Robo sapiens í Toys R Us, vélmennið sem tekur á móti manni með bjór í hendi þegar maður kemur heim og nær svo stöðugt í meira í ísskápinn.  Þá yrði okkar maður sáttur!

Steini Bjarna, 29.11.2007 kl. 01:22

3 identicon

Smá kveðja frá fyrrverandi aðila, eða á ég kannski að segja fyrrverandi aðilU? Forvitnin drap köttinn og ég fann þessa bloggsíðu Brjánsi minn, er reyndar alveg hissa á hvað þú ert penn í fjasinu! Dæmalaust fín mynd af þér, þú ert engin smá týpa.

Ása (IP-tala skráð) 5.12.2007 kl. 09:18

4 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

takk fyrir það Ása mín. þessi mynd var tekin í skorradalnum, í febrúar s.l., í góðum gír.

já, ég er penn í fjasinu...ennþá. kannski fer ég á flug einn daginn.

Brjánn Guðjónsson, 9.12.2007 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband