Breakdance

Ég rakst į lag inni į tölvunni minni. Lagiš er frį įrinu 1984 og var ķ kvikmyndinni Breakdance. Lagiš heitir Reckless og er flutt af snillingnum Ice T, sem varš stjarna fįum įrum seinna og er nś oršinn leikari ķ sjónvarpsžįttum sem og žįttageršamašur, m.a. į Discovery channel. Žegar ég fann žetta lag og hlustaši į, hvarf hugurinn 23 įr aftur ķ tķmann og mig langaši aš gera 'bylgjuna'.

Ég man sem gerst hefši ķ gęr, žegar ég og vinur minn fórum aftur og aftur aš sjį žessa mynd. Fķlušum efniš ķ botn en lķka til aš pikka up spor. Vorum sammįla um aš Reckless vęri besta lagiš į sįndtrakkinu. Reyndar voru fleiri lög ķ myndinni en komu į plötunni. Eins og lag meš The art of noise, sem ég man ekki ķ svipinn hvaš heitir, en į į vķnil einhversstšar. Svo ekki sé talaš um remix af Tour de France, meš Kraftwerk, sem ég vitanlega keypti um leiš og žaš kom ķ verslanir, enda langflottasta lagiš og viš flottasta atriši myndarinnar, žar sem ein ašalpersónan dansaši snilldarlega viš strįkśst.

Ég setti žetta lag, Reckless, inn į spilarann hér, įsamt fjórum öšrum lögum śr sömu bķómynd; Breakin' sem er titillag myndarinnar og Ain't nobody, meš Chaka Chan, sem var einnig ķ žessari mynd, en nįši ekki almennum vinsęldum fyrr en žaš var endurśtgefiš, stuttu seinna. Svo fylgir Tour de France aušvitaš meš, enda snilld. Svo setti ég umrętt lag meš The art of noise, hvers ég veit ekki heiti.

 Let's break!

p.s. fyrir rokkara, žį er ekki einn einasti sveittur gķtar ķ neinu žessara laga. žetta er allt ešal electro funk / electro pop / techno pop, nema kannski heillin hśn Chaka Chan, sem er meira bara pop.

og yndislegt aš heyra Roland TR-808 sįndiš. Nostalgķsk fryggš!


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Lena pena

OMG...žvķlķk nostalgķa..mašur fer aftur ķ tķmann žó nokkur įr

Lena pena, 31.12.2007 kl. 10:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband