Ástirnar mínar

Ţrjár yndislegar manneskjur sem fegrađ hafa líf mitt, í tímaröđ; Logi, Birna og Ása. Guđ blessi ykkur öll. Ţiđ hafiđ gert mig ađ betri manni.

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku ađilinn minn.

Mađur reyndi, ein agnarlítil og máttvana mannvera á ţessari jörđ sem má sín svo lítils. Ţú mátt líka muna alltaf, ALLTAF ađ ţú átt 100% kćrleik í Borgarnesi. Hann fer ekki neitt (ţađ er nú hiđ tvöfalda vandamál okkar ). Ég meira ađ segja finn kćrleika í hjartanu ţegar ég sé í gegnum fjasiđ elsku vinur.
Guđ geymir okkur öll fjögur.

Hvenćr koma annars ný lög hér frá ţér?

Ása (IP-tala skráđ) 2.1.2008 kl. 21:13

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

Eigum viđ ekki ađ segja ađ ég sé haldinn tímabundinni tónstíflu

Brjánn Guđjónsson, 3.1.2008 kl. 00:05

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband