bleh

ég ćtla á klóiđ nćst ţegar mér verđur mál. ţađ er mitt heit og ég mun örugglega léttast í leiđinni.
mbl.is Ráđleggur hvernig efna megi nýársheitin
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: inqo

mundu bara ađ nota pappírinn kallinn minn.

inqo, 2.1.2008 kl. 20:39

2 identicon

Passađu ţig bara ađ hverfa ekki í leiđinni gulliđ mitt

Ása (IP-tala skráđ) 2.1.2008 kl. 20:57

3 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

Gleđilegt ár.  Vona ađ ţér takist ađ efna heitiđ ţitt

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 3.1.2008 kl. 01:48

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband