Ástþór

Alveg var þetta hrein snilld hjá Ástþóri að bjóðast til að greiða kostnað við forsetaframboð, upp á 40 millur.

Fólk hefur hér á blogginu sem annarsstaðar tuðað yfir hve þetta kosti okkur. Fólk tuðandi út í eitt yfir að maðurinn skyldi sóa fé okkar í þvílíkt rugl. hvað segja menn núna?

Ég mun ekki kjósa Ástþór, en hann á fullan rétt á að bjóða sig fram.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæll já fínt

Einmitt akkúrat það sem mér datt í hug. ágætis leikur hjá kalli, og innilega er ég sammála þér með það að Ástþór sé í fullum rétti til að bjóða sig fram. Uss uss hvað er eiginlega í gangi, ég meina kommon ef mér dytti nú í hug að bjóða mig fram og fengi til þess tilætlaðann stuðning. Þá segir stjórnarskrá okkur það að mér sé það heimilt sem segir manni um leið að maður þarf ekki að borga brúsann. Heldur er Stjskr. að segja það að auðvitað er það almennignur eða ríkið sem greiðir. Held að Ástþór hafi þarna dálítið náð að auglýsa sig og friði 2000 og þá held ég að hann hafi náð e-h fram sem hann sækist eftir. Hann er ekki að sækjast eftir Forsetaembætti heldur auglýsingu og engu öðru. Hann er að auglýsa frið!!!

Halldór (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 20:36

2 identicon

Ég mundi kjósa Ástþór! Bara til að reyna að minna sjálfa mig á að við búum við lýðræði hérna! Ég á frekar bágt með að sætta mig við þessa "eittsinnkosinn ávalltkosinn" reglu.

Vildi annars aðallega minna þig á að þú átt kærleik út um allt Brjánn minn og þú ert dýrmætur fyrir fullt af fólki! Guð geymi þig OG ÉG VIL FÁ NÝTT LAG!

Ása (IP-tala skráð) 24.1.2008 kl. 22:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband