Eitt ríki, ein þjóð, eitt fíaskó.

Í framhaldi af öruggum heimildum agenta okkar, að andspyrnuhreyfingin sé að vopnbúast, hefur foringi vor fyrirskipað að stormsveitirnar skuli efldar og settar í viðbragðsstöðu. samin hefur verið viðbragðsáætlun, láti andspyrnumenn til skarar skríða. hverskonar aðgerðir gegn ríki okkar, betra fólksins, verða ekki liðnar.

 


mbl.is Heilbrigðisráðuneytið brýnir stofnanir vegna reykingabanns
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Mér finnst þú skemmtilegur bloggari...  sendi þér svona "viltu vera mem" dót :)

Heiða B. Heiðars, 2.2.2008 kl. 02:03

2 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

takk fyrir það Heiða. alveg velkomið að vera memm

Brjánn Guðjónsson, 2.2.2008 kl. 02:08

3 Smámynd: Tiger

 var svona aðeins að skjótast í gegnum þig - eða bloggin þín sko! Þú ert bara hinn skemmtilegast fýr og það var bara gaman að skoða hvað þú hefur hent hérna inn. Takk fyrir mig. Kíki örugglega á þig ef ég rekst á nýtt efni hjá þér á forsíðunni, maður hefur alltaf gott af því að brosa af og til.

Tiger, 2.2.2008 kl. 02:43

4 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

ég þakka hlý orð í minn garð, Tígri. gaman að vita að einhver nenni að lesa rausið í mér

Brjánn Guðjónsson, 2.2.2008 kl. 03:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband