Glámbekkur

Eins gott ađ geyma járnin á öruggum stađ, en ekki á glámbekk. Best ađ fara yfir ţessi mál á eftir, ţegar heim er komiđ. Wink
mbl.is 8 ára fastur í handjárnum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heiđa B. Heiđars

Hehe...getur veriđ vandmeđfariđ sko!
Var stödd hjá vinafólki ţegar pjakkurinn ţeirra koma hlaupandi fram og sagđist vera í "löggu og bófa" og spurđi hvort hann mćtti fá lánuđ handjárnin í "mömmu-skúffu"

Gat ómögulega dćmt um hvort ţeirra rođnađi meira

Heiđa B. Heiđars, 8.2.2008 kl. 10:28

2 Smámynd: Íslands-Bersi

Ég nota mín handjárn eingöngu til ađ lćsa ísskápnum á kvöldin

Íslands-Bersi, 8.2.2008 kl. 16:52

3 Smámynd: inqo

ég lendi nú sennilega ekki í ţessu ţví ég á sko klámbekk.

inqo, 8.2.2008 kl. 20:40

4 Smámynd: Nanna Katrín Kristjánsdóttir

úff já ţú segir ekki..  Ţađ var nú einn gutti sem mćtti međ sjálfslýsandi vibrador sem mamma hans átti á leikjanámskeiđ sem ég vann á.  Ţađ var dótadagur og hann var viss um ađ ţetta vćri eitt flottasta geislasverđ sem völ var á.  Heppinn!!

Nanna Katrín Kristjánsdóttir, 8.2.2008 kl. 20:43

5 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

hahaha

use the force

Brjánn Guđjónsson, 9.2.2008 kl. 00:01

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband