Góður dráttur

Það fannst Dagnýju allavega. takk fyrir mig.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Valstúlkur fengu góðan drátt sagði Snorri og Dagný sagði að hann hefði hafað getað verið verri...

ég eiginlega tapaði áttum þegar að hún fór að tala um Dijon líka...

ekki lýgur snorri (IP-tala skráð) 20.2.2008 kl. 00:03

2 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Hvurs lags dónamyndir ert þú að horfa á væni minn!! 

Sigurður Þór Guðjónsson, 20.2.2008 kl. 00:17

3 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

tja, Sigurður minn. hennin Dagnýju fannst drátturinn góður.

Brjánn Guðjónsson, 20.2.2008 kl. 01:23

4 Smámynd: Angelfish

Ég þakka ábendinguna. Spagettíð kann ég að elda en ef ég vissi hvað a la Carbonara þýðir þá mundi ég láta reyna á það

Angelfish, 20.2.2008 kl. 20:49

5 Smámynd: Tiger

  Vel grípandi fyrirsögn sko. Eins og þú sagðir annarsstaðar - þá er sannarlega hægt að segja að allt sem tengist "greddu" veiði inn áhorf/lestrarhesta...   En ég kom sko bara af því að þú ert bloggvinur minn *saklaus svipur*. Takk fyrir það!

Krydd og Kanill er málið.

Tiger, 21.2.2008 kl. 13:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband