mídí punktur is

fyrir hjómborđsmann hjómar midi.is meira sem mídí.is en miđi.is.

hvađ um ţađ. keypti miđa á netinu í gćr, á tónleika í kvöld. ég get ekki mćtt á tónleikastađinn og gefiđ upp pantananúmer og sýnt skilríki. nei. ég ţarf ađ mćta, í eigin persónu og međ skilríki, ađ sćkja miđann í einhverja sjoppu úti í bć og ţađ fyrir lokun sjoppunnar. hvurslags skítabúlla er ţessi midi.is? ţetta er í seinasta (fyrsta og eina) skiptiđ sem ég versla viđ midi.is

svo fćr mađur ekki miđann endurgreiddann. mér er illt í görninni. má ég ţá heldur biđja um nígeríusvindlara


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gerđa Kristjáns

Ţú getur ţá ímyndađ ţér hvernig ţetta fúnkerar fyrir landsbyggđarlúđa eins og mig

Gerđa Kristjáns, 24.2.2008 kl. 23:20

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

suss, já

Brjánn Guđjónsson, 25.2.2008 kl. 00:58

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband