Tell me something I don't know

Ég hef notaš hottmeilinn öšru hvoru ķ 7 eša 8 įr. Oft hefur žaš gerst aš ekki hefur nįšst samband viš póstžjóninn. Hvort žaš er vegna įlags eša hann hefur veriš nišri veit ég ekki, enda skiptir žaš mig engu. Śtkoman er hin sama fyrir mig. Nę ekki sambandi. Man t.d. aš sumariš 2004 fór hann ķ algera sultu.

bissniss as jśsjśal


mbl.is Milljónir gįtu ekki opnaš Hotmail
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég skal segja žér eitt sme žś veist ekki .. something er skrifaš meš  e

Eva (IP-tala skrįš) 27.2.2008 kl. 21:11

2 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

right u r

Brjįnn Gušjónsson, 28.2.2008 kl. 18:38

3 identicon

ENNNN hotmail er gott til žess aš nota žegar mašur veršur aš skrį emil į klįm sķšunum sem aš mašur er aš skoša!

žį sér konan ekki žegar mašur fęr einhver rusl klįm póst

Steini tuš (IP-tala skrįš) 5.3.2008 kl. 11:55

4 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

hahahaha

Brjįnn Gušjónsson, 5.3.2008 kl. 12:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband