Lausn fyrir marga

Fyrir þá sem eiga til að drekka sér til óminnis, er hér um hugsanlega lausn að ræða. Í stað þess að drekka þessa týpísku drykki, eins og bjór og brennivín, eiga menn hér eftir að drekka eingöngu óblandað etanól ásamt því að hafa saltupplausn og sprautu við höndina. Sprauta svona af og til, á milli sopa.
mbl.is Drukkið til að muna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jens Guð

  Maður verður líka að hugsa um heilsuna að öðru leyti:  Bjórinn er sneysafullur af B-vítamíni og bragðgóður eftir því. 

Jens Guð, 2.3.2008 kl. 01:37

2 Smámynd: Tiger

  Norio Matsuki gaf tilraunarottum vægt raflost og dældi svo í þær etanól og eða saltupplausn .. hmmm. Spurning um að lögsækja hann bara fyrir að ráðleggja okkur svo bara að hætta að smakka guðaveigarnar til að muna ekki slæmar minningar eða ... hmmm. Bullið. Gefa fólki bara slurk já af etanól og hættessu rottueinelti. Ég held að ég hafi snúið þessu öllu einhvern veginn á hvolf bara..

Tiger, 2.3.2008 kl. 04:07

3 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Þetta gæti hjálpað mér mikið, ég er svo léleg að drekka, svo ég finn sjaldnast fyrir áfrifum og nú í seinni tíð fer ég farin að finna fyrir því að ég gleymi því sem ég ætti að muna.

Ester Sveinbjarnardóttir, 2.3.2008 kl. 16:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband