Snilld!

Ţetta framtak er alveg frábćrt. Fátt er betra, á föstudagskvöldi, en ađ handleika eins og tvö brjóst eđa svo Wink

Nú er ađ beita fyrir sig brjóstvitinu og mćta á stađinn og styrkja gott málefni.


mbl.is Brjóst á uppbođi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: corvus corax

Mađur má ţá ekki fá sér of mikla brjóstbirtu svo mađur verđi nú ekki brjóstumkennanlegur!

corvus corax, 3.3.2008 kl. 16:43

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

nei, en ţó birtir yfir mér ţegar brjóst eru annars vegar. ţađ má alveg kenna mér um ţađ.

Brjánn Guđjónsson, 3.3.2008 kl. 19:12

3 Smámynd: Tiger

  Ţú ert Brjóst-góđur Boxari góđur.. Ţetta virđast vera húfur samt - og svei mér ţá - ég myndi ekki hafa brjóst í mér ađ setja upp á hausinn á mér eins og eitt stykki brjóst... óneionei.

Tiger, 3.3.2008 kl. 19:44

4 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

brjóst eru best, tígri.

brjóst og all sem ţeim tilheyrir.

Brjánn Guđjónsson, 3.3.2008 kl. 21:49

5 Smámynd: Heiđa B. Heiđars

Sýnist ţessi gćtu hćglega raknađ upp viđ smá hnjask... hugsa sér ef ţađ vćri ţannig í "real life". Ţá kynnu líklega flestir karlmenn ađ prjóna

Heiđa B. Heiđars, 3.3.2008 kl. 23:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband