Hrašahindranir

Į nķunda įratugnum fengu gatnageršaryfirvöld ęši fyrir hrašahindrunum. Ęši sem hefur stašiš yfir sķšan. Žar sįu menn ašferš til aš žvinga ökumenn til aš aka ekki of hratt. Hugmyndin er įgęt sem slķk og vķša finnast mér hrašahindranir alveg eiga rétt į sér. Reyndar uppgötvušu menn einhverju seinna aš takmarka mętti hįmarkshraša meš žar til geršum skiltum. Svo eru žó sumir sem annaš hvort lęršu aldrei um tilgang žeirra skilta eša kjósa aš virša žau ekki. Žar af leišir aš žar sem hįmarkshraši er lįgur, eru hrašahindranir gjarnan notašar samhliša. Menn viršast žó lķtiš, ef eitthvaš, spį ķ hönnun žessara hindrana. Menn viršast bara senda af staš vinnuflokk sem bżr svo bara til einhverja bungu į veginum. Ekkert spįš ķ hęš, breidd eša lögun.

Mér žykir skrżtiš aš settar séu nišur hrašahindranir, sem neyša mann nišur ķ 20 kķlómetra hraša, žar sem hįmarkshrašinn eru 50 kķlómetrar į klukkustund. Ég keyri Arnarbakkann, ķ Breišholti, į degi hverjum. Į um helmingi hans er hįmarkshrašinn 30Km. Žar eru hrašahindranir og allt ķ lagi meš žaš. Hinsvegar sleppir 30Km takmörkunin viš gatnamót Fįlkabakka og sunnan žeirra mį žvķ aka į 50Km hraša. Žó eru žar žrjś stykki hrašahindranir, sem ég verš aš bremsa mig nišur ķ 20 - 30Km hraša įšur en ég fer yfir, ętli ég ekki aš skaša bķlinn og sjįlfan mig. Allt ķ lagi ef menn vilja koma ķ veg fyrir aš ég fari yfir 50Km hįmarkshrašann. Žį verša menn lķka aš hanna hindranirnar į žann hįtt aš ég geti ekiš yfir žęr į 50Km hraša.

Ég er žess fullviss aš žetta er ekki eina gata bęjarins sem svona er įstatt um. Hvurslags rugl er žetta eiginlega?

 

 

p.s.

Hvķ er ekki til bloggflokkur um samgöngumįl?

Ég skrįši žvķ žetta fjas undir feršalög.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

HEYR HEYR!“

Kópavogur en lķka fullur af žessu dóti, manni finst mašur vera keyra śt ķ móa į žśfum stundum, bķš bara eftir aš žeir setji nokkrar į Nżbżlaveginn.

og svo er lķka ofbošsleg tķska aš setja hringtorg śt um allt ķ nżjum hverfum, žaš er ÖMURLEGT!!

Steini tuš (IP-tala skrįš) 6.3.2008 kl. 01:12

2 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

hringtorgakrašakiš, eins og er tķskan ķ mosó, er alveg efni ķ annan pistil

Brjįnn Gušjónsson, 6.3.2008 kl. 01:58

3 identicon

Segšu! Og nżju hverfinn ķ Kópavogi og Hafnafirši. žetta er oršinn svo mikil hringa vitleysa aš žaš hįlfa vęri nóg!

Steini tuš (IP-tala skrįš) 6.3.2008 kl. 09:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband