Vá!

Hver keyrir ekki yfir hálfan bćinn til ađ finna Atlantsolíu- eđa Egostöđ. Bíđa ţar í röđ og spara heilar 5 kr. á lítrann, eđa 200 krónur á tankinn, m.v. 40 lítra?

 

Ekki ég. 


mbl.is Atlantsolía og Orkan hafa ekki hćkkađ enn
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ŢVERHAUS!  ţađ er langnákvćmasta orđiđ yfir ţig!

Ása (IP-tala skráđ) 17.3.2008 kl. 22:42

2 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

ég ţakka hlý orđ í minn garđ  Ása. Ég er eđal ţverhaus.

Brjánn Guđjónsson, 17.3.2008 kl. 23:09

3 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

ég lćt olís yfirleitt taka í inn rass.

enda í ökufćri. 

Brjánn Guđjónsson, 17.3.2008 kl. 23:42

4 Smámynd: Tiger

  Hahaha .. mér finnst ţađ einmitt svo endalaust fyndiđ ţegar mađur sér langar biđrađir og heyrir af fólki sem fer hverfanna á milli til ađ "spara" tíkall eđa tuttugukall í heildina. Ég myndi aldrei elta svona "tilbođstryllir" og keyra t.d. úr miđbć yfir í Grafarvog - bara vegna ţess ađ ţađ er "krónuafsláttur" af hverjum lítra. Kaupi bara bensín á nćstu stöđ, Essó/N1 sem er á horninu hérna heima hjá mér... ég segi bara pazz ţó einhver sé tekinn í razz annarsstađar en mćti svo bara á minni stöđ í G-string og lćt hvađ sem er yfir mig ganga, svo til hvađ sem er eiginlega. Eigđu góđan dag kćri boxer..

Tiger, 18.3.2008 kl. 15:01

5 identicon

Sammála ţeim síđasta

Sigrún Jóna (IP-tala skráđ) 20.3.2008 kl. 22:20

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband