Sexyness

Ķ mķnum huga er nįkvęmlega ekkert sexy viš undirföt sem slķk. Žaš er konan sem žeim klęšist sem er sexy. Hlutir eru ekki sexy, en ķ rétta samhenginu geta žeir kryddaš kynžokkann. Ég er bara ekki aš sjį neitt sexy viš gķnur inni į klósetti.
mbl.is Kynęsandi salerni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

ég skil žaš, en žér finst braušristar og önnur heimilstęki sexż!! žś ert svo lķtiš svoleišis er žaš ekki?

 nei nei, annars gęti ég ekki pissaš žarna, mér mundi žykja eins og žaš vęri alltaf einhver aš góna į sprellan į mér.

Steini tuš (IP-tala skrįš) 19.3.2008 kl. 13:12

2 Smįmynd: Tiger

 Tongue Śff.. eins og viš eigum ekki nóg meš aš halda bununni beinni ķ skįlina fyrir - nś veršur ennžį meira um sull og lęti allt ķ kringum skįlarnar og miklu meira aš gera fyrir blessaš hreinsitęknilišiš... meš augun uppum alla veggi er nęsta vķst aš félaginn slengist hęgri vinstri meš tilheyrandi lįtum og skvettugangi... isspizz - śtum allt.



Tiger, 20.3.2008 kl. 17:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband