Neyšarrusl

Bergmįlaš śr borunni #16

Žaš geršist ķ morgun aš Landgelgisgęslunni barst tilkynning um aš neyšarsendir gęfi frį sér merki į Snęfellsnesi. Žrįtt fyrir aš žekkja žį stašreynd aš nesiš sjįlft, Snęfellsnes, tilheyrši landssvęši fremur en sjó var žó įkvešiš aš kalla śt žyrlu og hefja leit. Enda gęti veriš um aš ręša sjómenn ķ neyš uppi į jökli. Eftir um tveggja tķma leit fannst sendirinn viš ruslagįm į Rifi.

Gušbrandur Greipsson, bóndi į Žśfu, rétt utan Rifs, segist hafa stašiš aš vešurrannsóknum undanfariš og sendirinn hafi veriš hluti žess.

„Jį ég er svona aš dedśa viš vešurrannsónkir. Žaš er mitt hobbż“ sagši Gušbrandur ķ samtali viš blašamann Bergmįlstķšinda. „Ég fékk žennan sendi gefins śr aflóga gśmmķbįt śr Herborgu GK 50“ bętir hann viš. „Žetta er sendir af Sarbe tegund og ég hafši ekki gręna glóru um aš hann myndi drķfa svona langt. Enda er hann Franskur, sjįšu“ segir Gušbrandur.

Gušbrandur hefur unniš aš vešurathugunum į Rifi og hefur m.a. komiš sér upp eigin vešurathugunarstöš.

„Mér žykir leitt aš hafa stašiš aš öllu žessu veseni, en sendirinn hefur bara allt ķ einu fariš aš virka eftir aš hafa ekki virkaš hjį mér ķ tvo mįnuši. Ég henti honum ķ rusliš fyrir um viku sķšan“

Bergmįlstķšindi vilja, ķ ljósi žessa, koma į framfęri viš saušsvartan almśgann aš vera ekki aš standa ķ einhverju sem hann hefur ekki hundsvit į. Hann kaupi bara lottó og horfi į Bandiš hans Bubba.


mbl.is Neyšarsendir į ruslahaugi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Tiger

  Hahaha ... žaš er nś bara rétt svo aš mašur nįi aš fylgja žér eftir - en mašur les nś ... ja flest sem fellur nśna śr borunni! Žaš er greinilega gśrkutķš vķša um žessar mundir ... knśs į žig ljśfur.

Tiger, 17.4.2008 kl. 00:40

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband