Er maðkur í mysu eður (R)EI?

Svandís Sveinsdóttir, formaður félagsins Verum galin (VG) segir mælinn nú fullann, hvað varðar málefni Reykjavík End-user Insultment (REI), dótturfélags Okurveitu Reykjavíkur (OR).

„Það er alveg ljóst að firring sú er hrjáir Sjálfstæðisflokkinn er runnin undan rifjum REI“ segir Svandís. „Mér er umhugað um Sjálfstæðisflokkinn, enda kýs ég hann alltaf þótt ég gefi annað út“ bætir Svandís við.

Kjartan Markússon, stjórnarformaður OR segir það misskilning hjá Svandísi að OR eða REI mismuni sínum viðskiptavinum, eða komi af stað firringu einhversstaðar.

„REI hefur það hlutverk að framfylgja stefnu OR í málefnum notenda“ segir Kjartan. „Stefna OR hefur ávallt verið sú að okra jafnt á öllum sínum notendum, óháð stétt og stöðu.“

Eitt af því sem Svandís hefur m.a. haldið fram er að OR hygli sumum notendum sínum á kostnað annarra.

„Ég veit vel hvað hún á við“ segir Kjartan. „Hún á við að mér sé hyglt, þar sem ég vann ókeypis heitt vatn til þrjátíu ára, á bingói OR um jólin.“

Á annan dag jóla var haldið heitavatnsbingó OR, á heimili Kjartans. Blaðamaður Bergmálstíðinda spurði Kjartan hvort ekki væri óeðlilegt að halda bingóið heima hjá honum.

„Hey! Prentsmiðjan fokkaði upp og Pósturinn fokkaði upp! Eina auglýsingin sem skilaði sér var sú er birt var í málgagni Sjálfstæðisflokksins, Fálkanum. Félagsheimilið sem við höfðum pantað klikkaði og ég reddaði þessu bara hér heima“ segir Kjartan og neitar að tjá sig frekar um málið.


mbl.is Ekki boðlegt borgarbúum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband