Ţrautaganga Stulla

Stulli Jóns, félagi í Sandskötunni, Samtökum hagsmunaađila ađ hagsmunasamtökum er nú ađ taka sér á hendur gönguferđ frá Kringlunni og niđur í bć. Stulli var á rúntinum og varđ olíulaus viđ Kringluna.

„Bíllinn drap á sér viđ Kringluna og ég náđi ekki ađ láta hann renna inn á bensínstöđina sem er ţar rétt hjá, viđ Miklubraut. Ég gekk ţangađ međ brúsa, en ţá kom í ljós ađ sjálfsalinn ţar tekur ekki fimmhundruđkalla“ sagđi Stulli og er ţungur á brún. „Alveg týpískt hvernig fariđ er međ mann. Ég mótćli ţessu. Ţar sem ég var á leiđinni niđur í bć ćtla ég bara ađ rölta áleiđis međ brúsann. Nćsta bensínstöđ er ţarna rétt hjá umferđarmiđstöđinni. Er ţađ ekki líka alveg týpískt? Margir kílómetrar í nćstu bensínstöđ! Ég vil nota tćkifćriđ og mótmćla ţví líka.“

Bergmálstíđindi munu fylgjast međ rölti Stulla.

„Hey! Svona bć đe vei, ef einhver nennir ađ taka mig upp í á leiđinni vćri ţađ rosa fínt“ sagđi Stulli ađ lokum og gekk af stađ.


mbl.is Mótmćlaganga Sturlu
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Presturinn

góđur!

Presturinn, 27.4.2008 kl. 14:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband