Hvernig getur svona gerst?

Ég var ađ skođa erlendan fréttavef ţar sem fjallađ er um hiđ ömurlega mál sem upp kom í Austurríki fyrir fáeinum dögum, ţar sem mađur hélt dóttur sinni fanginni í 24 ár og gat henni 7 börn. Ekki er langt um liđiđ síđan annađ mál kom upp í Austurríki. Ţar hafđi 18 ára stúlka sloppiđ undan manni sem hélt henni í prísund í 8 ár.

Hvernig stendur á ađ svona hlutir geti gerst? Fólki haldiđ í fangelsi árum saman án ţess ađ nokkurn gruni neitt?

Ţetta er allt of sorglegt til ađ hafa í flimtingum, en ég spyr mig ţó ţeirrar spurningar hvort Austurríska lögreglan sé ađ standa sig. Er ekki kominn tími til ađ skipta út lögregluhundinum Rex og fara ađ vinna vinnuna sína?

Ţetta er óheyrilega sorglegt.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tiger

Ég er algerlega sammála ţér međ ađ ţetta sé hiđ sorglegasta mál, öll svona mál eru hreint ótrúleg og óskiljanleg. Undarlegast af öllu ţykir mér ađstandendur sem bara sćtta sig viđ "bréf" sem segir - "ég er farin, ekki leita af mér". Ég myndi snúa heiminum viđ ef ég fengi svona bréf frá einhverjum ćttingja mínum, sama hver vćri. Spurning međ ađ bćta viđ fleiri hundum í stađ lögreglumanna ţarna úti .... *flaut*. Leysir Rex hvort eđ er flest málin - eđa stuđlar ađ ţví ađ brotamenn finnast ćtíđ .. eigđu góđan dag kćri bardagamađur. Skemmtileg bloggin ţín og alltaf frábćrt ađ lesa ţig ljúfurinn...

Tiger, 1.5.2008 kl. 14:30

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband