Vor ástkæra alþýða

Málsvarsmenn hinna vinnandi stétta, Kínverjar, ásamt lærifeðrum sínum Rússum, lögðust eindregið gegn því að hinn alþýðlegi og ástkæri leiðtogi Zimbabwe, Robert Mugabe, yrði ávíttur og hirtur.

Hinn ástkæri og ylhýri Mugabe þykir mikill leiðtogi alþýðunnar og því er það hrein firra að vesturveldin, með tjalla og jankía í farabroddi ætli að vera með vesen.

Lifi alþýðan.


mbl.is Neitunarvaldi beitt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Ég legg til að við hrópum FIMMFALLT HÚRRA FYRIR HINUM ELSKULEGA Mugabe ....Sá vel innrætti hjartansmaður gerir mig tárvotan ef ég hugsa um manngæsku hans..

HÚRRA
HÚRRA
HÚRRA
HURRA
HURRAAAAAAAAAAAAA

Brynjar Jóhannsson, 12.7.2008 kl. 06:12

2 Smámynd: Davíð S. Sigurðsson

ég er alveg miður mín yfir því hvernig íslenskir fjölmiðlar hafa atað þennan yndislega mann út í blóði

Davíð S. Sigurðsson, 12.7.2008 kl. 14:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband