Snilldar framtak!

Ţađ getur veriđ stuđandi ađ finna ekki laust stćđi á bílaplani og sjá á sama tíma hvar bílum er svo illa lagt ađ ţeir taka tvö stćđi eđa jafnvel ţrjú (já, hef séđ ţađ).

Einhver óţekktur í húsinu sem ég vinn í er sko ađ standa sig. Ţegar ég mćtti í vinnuna tók ég eftir bíl sem var mjög illa lagt. Enfremur tók ég eftir miđa á afturrúđunni. Ég hefđi gjarnan viljađ eiga hugmyndina, en svo er ekki. Sá eđa sú sem á heiđurinn af ţessum miđa er snillingur.

Illa lagt í stćđi

Snilldarmiđi

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Gulli litli, 14.8.2008 kl. 10:56

2 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Hvar ćtli mađur geti fengiđ svona límmiđa? Búandi viđ miđbćinn ţyrfti ég stóran bunka á dag til ađ koma skilabođunum á framfćri viđ alla verđlaunahafana.

Góđ hugmynd! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 14.8.2008 kl. 11:06

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Frábćrt.  ARG.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.8.2008 kl. 11:13

4 identicon

Hrein og klár snild

Rut (IP-tala skráđ) 14.8.2008 kl. 11:36

5 Smámynd: Halla Vilbergsdóttir

hahah snilld....mikiđ er ég heppinn ađ ţeir sem mig ţekkja hafa ekki haft ţessa hugmynd í maganum;)

Halla Vilbergsdóttir, 14.8.2008 kl. 12:40

6 Smámynd: Brattur

... sniđugt... ćtli séu ekki fleiri útgáfur... ţú hefur unniđ silfur- eđa brons verđlaun í flokki fullorđinna...

Brattur, 14.8.2008 kl. 13:51

7 Smámynd: Davíđ S. Sigurđsson

ég sá límmiđa í bretlandi er stóđ á "I AM A VERY INCONSIDERATE PERSON" , er ađ hugsa um ađ láta prenta svoleiđis handa mér, bý nefnilega í miđbćnum ţar sem virđist dvelja hafsjór af illa-pakerandi fábjánum

Davíđ S. Sigurđsson, 14.8.2008 kl. 17:33

8 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Fojjj..... ferlegt ţegar ađrir fá svona fáránlega góđar hugmyndir. 

Anna Einarsdóttir, 14.8.2008 kl. 18:34

9 Smámynd: Kári Harđarson

Mér ţćtti líka gott ef ég gćti hringt í simanúmer, stimplađ inn bílnúmer og fengiđ svo samband viđ skráđan eiganda bílsins.  Hver vill bjóđa upp á ţá ţjónustu?

Kári Harđarson, 15.8.2008 kl. 10:05

10 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

sniđug hugmynd Kári, en er ekki ađgangur ađ bifreiđaskrá takmarkađur?

Brjánn Guđjónsson, 15.8.2008 kl. 11:30

11 Smámynd: Kári Harđarson

Jú hann er ţađ, en ég hef aldrei samţykkt rökin (persónuvernd).  Fólk er í símaskrá og ég get séđ ađ ţú býrđ á Eyjabakka 5 og síminn er 483 1969 en af hverju má ég ekki vita á hvađa bíl ţú ert?

Ţađ er svo oft ađ ég hefđi viljađ geta hringt í fólk af ţví bílinn er ljóslaus ađ aftan eđa stresstaskan er ofaná ţakinu hjá ţeim eđa ...

Kári Harđarson, 15.8.2008 kl. 12:20

12 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

nákvćmlega. eins getur hver sem er fariđ til sýslumanns og fengiđ afrit af ţynglýstum kaupsamningum og afsölum hvers sem er.

finnst fáránlegt ađ takmarka ađgang ađ bifreiđaskrá í skjóli persónuverndar. ćtti ađ vera opiđ eins og önnur sambćrileg opinber gögn.

Brjánn Guđjónsson, 15.8.2008 kl. 12:46

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband