Halló! Einhver heima?

Ég er ekki djúpt sokkinn í fréttafíknina. Tek ţó fréttafyllerí annađ slagiđ. Dags daglega glugga ég annađ slagiđ á mbl.is og visir.is og stundum á ađra vefi. Ég hef gjarnan tekiđ eftir ađ međan fréttirnar rúlla inn á visir.is er mbl.is ansi statískur, svo ég sletti smá.

Hvađ gerist svo í dag? Ég hélt ađ nóg gengi á í samfélaginu ţessa dagana, sem mćtti skrifa um. Til dćmis fréttin á visir.is um ađ menntamálaráđherra Sjálfstćđismanna hafi sent Seđlabankastjóra tóninn. Mér finnst ţađ í raun stórfrétt, ađ Sjálfstćđismađur skyldi yfir höfuđ dirfast ađ nefna Davíđ Oddsson á nafn án ţess ađ gera ţađ í hallelújastíl.

Nei nei. Hvađ gerist ţá á mbl? Birtist frétt um ţađ? Ó nei. Bara fyrsta forsíđufréttin um skrautdúfur í nágrenni álvers. Pinch

Döh! Woundering


mbl.is Skrautlegir nágrannar álvers
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég hélt ađ ţađ vćri "lútígólf" ţegar nafniđ hans Oddsonar bćri á góma hjá íhaldinu.

Rosaleg vanvirđing er ţetta.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.10.2008 kl. 17:25

2 Smámynd: Brattur

... ţađ eru stór tímamót ađ Sjálfsstćđismađur skuli ţora ađ gagnrýna Mr. Oddson... Ćtli mađur megi ekki skjóta upp flugeldum í kvöld?

Brattur, 2.10.2008 kl. 21:14

3 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Kíktu á ţetta, Brjánn.

Lára Hanna Einarsdóttir, 2.10.2008 kl. 21:22

4 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

ţeir hafa ţá hundskast til ađ setja inn frétt um ţetta, ţremur tímum á eftir Vísi.líklega hafa ţeir lesiđ bloggiđ mitt

Brjánn Guđjónsson, 3.10.2008 kl. 10:03

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband