Er ekki nóg komiđ af orgíunni hér

Samkvćmt orđabók Íbúđalánasjóđs merkir orđiđ samdráttur: „Holdlegt samneyti milli fleiri en tveggja einstaklinga. Hvort heldur er framsóknarmanna eđa annara.“

Í ljósi ţessa er varhugavert ađ ýta undir efnahagssamdrátt á tímum sem ţessum. Ég tel ađ alţýđa fólks sjái sé meiri hag í ađ drýgja tekjurnar t.d. međ starfi á lyftara, steinsög eđa međ heimabróderingum, heldur en samdrćtti í ţágu kapítalsins.

Ó mć God. Hvar er Sóley?!!


mbl.is Spá 10% efnahagssamdrćtti
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gulli litli

Hvar fannst ţú framsóknarmann????

Gulli litli, 21.10.2008 kl. 20:39

2 Smámynd: Thee

Er ekki máliđ ađ gefa samdráttatlyf í overdoze?
Láta ţađ koma međ gulu miđunum.

Thee, 21.10.2008 kl. 20:39

3 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

ég fann engan framsóknarmann. ţeir eru međ öllu útdauđir. Nema einhver Guđni, sem ég veit ekki hvar ég Finn, Ingólfsson

ég vitnađi einungis í orđabók Íbúđalánasjóđs, sem er frá árinu 1901

Brjánn Guđjónsson, 21.10.2008 kl. 20:53

4 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

neu Thee, ég tel ţađ ekki heillavćnlegt. Fyrst ţarf ađ ganga úr skugga um ađ ekki séu faldir framsóknarmenn ţarna úti, sem gćtu frćđilega virkađ til undaneldis

Brjánn Guđjónsson, 21.10.2008 kl. 20:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband