Aušvitaš hefur allt veriš planaš

Ętli ašildarvišręšur hefjist ekki strax į śtmįnušum, ef ekki fyrr.

Eins og annaš, innan Sjįlfstęšisflokksins, hafa įkvaršanir veriš teknar ķ reykfylltum bakherbergjum, eša reyklausum. Įkvöršunin um breytta stefnu ķ €vrópumįlum. En vitanlega veršur skipuš nefnd og allt fęr hiš fįgaša og formlega śtlit. Menn kunna sig alveg sko, enda mikil snyrtimenni žar į ferš.

Svo ég gerist ósamkvęmur sjįlfum mér, sem tķska er um žessar mundir, verš ég aš segja aš ég gręt leynimakksvinnubrögšin ekki svo mjög. Ég er nefnilega hlynntur ašildarvišręšum. Žaš er eina leišin til aš fį botn ķ hvort €vrópa sé mįliš fyrir okkur ešur ei.


mbl.is ESB bżr sig undir umsókn frį Ķslandi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hmmmm.  Žetta er grunsamlegt.  Vošalega liggur žeim į aš fį okkur ķ ESB.  Hvaš liggar žarna į bak viš?  Ég hef ekki kynnst ESB sem neinni góšgeršarstofnun.  Allir sįu nś hvernig žeir tóku Ķsland ķ rassgatiš śt af IceSave.  Okkur var hreinlega stilt upp viš vegg og viš lįtin taka į okkur drįpsklyfjar marga įratugi fram ķ tķmann.

Hvaš er žaš eiginlega sem ESB girnist į Ķslandi?  Žetta getur nś ekki bošaš neitt gott.  Viš ęttum nś athuga hvaš žaš er sem aš ESB vill ķ rauninni hjį okkur. 

Žetta er hreinlega "too good to be true" hversu žeir er opnir fyrir žvķ aš fį okkur ķ ESB žegar samningsašstaša okkar gagnvart ESB er alveg afleit. 

Höskuldur P. Magg. (IP-tala skrįš) 11.12.2008 kl. 16:06

2 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

gręša ašgeršin, svokallaša. žeir vilja komast yfir Kjörķs, ORA og VG.

gręnu hlunkarnir og baunirnar žykja nefnilega bera af ķ veröldinni og ung žingkona VG žykir vęnleg til undaneldis.

Brjįnn Gušjónsson, 11.12.2008 kl. 16:27

3 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

gręna ašgeršin, vildi ég sagt hafa

Brjįnn Gušjónsson, 11.12.2008 kl. 19:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband